21 tháng 10, 2014

Google thu nghiem Internet khong day “sieu cao toc”

Google dang cho Uy ban Truyen thông My cho phép thu nghiem công nghe Internet moi có kha nang dat toc do truyen tai 1 gigabit cua dich vu Google Fiber.


Google dang gui don xin phép lên FCC de thu nghiem mot công nghe Internet không dây moi hua hen có toc do truyen tai du lieu cuc nhanh.

Trong don gui lên Uy ban Truyen thông My (FCC) moi dây, Google dã xin phép thuc hien các thu nghiem bang tan không dây tai California. Dó là mot tan so sóng millimeter hiem khi su dung, có the truyen tai luong lon du lieu, thông tin.

Các thu nghiem này có the là dau hieu cua mot công nghe sáng tao moi trong ket noi không dây toc do cao – dó cung là mot phan tham vong cua Google trong ngành công nghiep cung cap dich vu Internet. Theo thông tin, công nghe này có the mo rong dich vu Fiber cung cap toc do tai lên và tai xuong toi 1 gigabit cua Google.

Cuoc thu nghiem dien ra trong 180 ngày, se mang lai "tam nhìn giá tri ve các sáng tao công nghe và chien luoc kinh doanh tien nang cua Google", Craig Barratt, giám doc bo phan Google Access and Energy nói. Neu duoc thông qua, thu nghiem se tien hành tai 3 diem o khu vuc Vinh San Francisco cua thành pho California. Thu nghiem se thuc hien o bang tan 5.8 GHz và 24.2 GHz, tan so sóng millimeter 71 - 76 GHz và 81- 86 GHz, và se dua trên các truyen tai bang thông hep.

Theo TTCN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét